ลำปางทิค โฮเต็ล

ลำปาง ทีค

ข้อมูล ลำปาง ทีค โฮเต็ล เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน ลำปาง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น สนามบินลำปาง

ลำปาง ทีค โฮเต็ล ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องประชุม, ที่จอดรถ, คอฟฟี่ช็อป, ร้านอาหาร

ลำปางทีค 2

ลำปางทีค 3

โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 4 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี อ่างอาบน้ำ, ห้องปลอดบุหรี่, พื้นที่นั่งเล่น, ตู้เย็น, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า ไว้บริการอีกด้วย สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง สวน ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว ลำปาง ทีค โฮเต็ล จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้านที่ตั้ง :  96 ถนนสวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง, 52000

โทรศัพท์ :  089 433 1717

การเดินทาง : ตั้งอยู่ห่างจากวัดสวนดอกโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ห่างจากถนนคนเดินวันเสาร์และวันอาทิตย์ไม่เกิน 5 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์

สิ่งอำนวยความสะดวก : Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องประชุม, ที่จอดรถ, คอฟฟี่ช็อป, ร้านอาหาร ,อ่างอาบน้ำ, ห้องปลอดบุหรี่, พื้นที่นั่งเล่น, ตู้เย็น, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า